Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác cho vấn đề khoảng cách và tốc độ

Các golfer không chuyên thường hay gặp khó khăn đối với vấn đề tốc độ trong quá trình swing golf. Có khá nhiều người lại tuân theo bản năng: đó là dùng tay và cánh tay vung gậy nhanh và mạnh hết sức có thể vào bóng. Họ nghĩ rằng như vậy sẽ giúp bóng bay xa nhất có thể. Tuy nhiên, điều này dẫn tới kết quả ngược lại là khiến swing chậm đi. Càng gồng sức, thì càng khiến cho khoảng cách cú đánh giảm xuống đáng kể.

Nhiều nghiên cứu về đã chỉ ra rằng: lực đánh tốt nhất sẽ đến từ việc dùng kết hợp các nhóm cơ – đặc biệt là cơ đùi, kết hợp với kỹ thuật chuẩn xác. Golfer sẽ có thể tận dụng và tăng được một lượng lớn sức mạnh từ phần cơ bắp trên cơ thể. Sau đó, bắt đầu dồn toàn bộ năng lượng vào đầu gậy. Đó là điều giúp các tay golf có thể dễ dàng tạo ra được sức mạnh rất lớn. Giúp nâng cao tốc độ và khoảng cách khi swing golf.

Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác cho vấn đề khoảng cách và tốc độ

Môn thể thao này yêu cầu người chơi phải có được những kỹ năng tốt cũng như sức khỏe. Điều này sẽ được rèn luyện từ suốt quá trình luyện tập của mỗi golfer.

Ngoài ra, cần tập luyện để tăng sức mạnh và “bộ nhớ: cho các nhóm cơ quan trọng nhất. Điều này sẽ giúp golfer tập luyện được sự ổn định, được sự cân bằng khi thực hiện swing.

Các bài tập luyện cần thiết để bổ trợ cho bộ nhớ cơ:

  • Luyện tập cơ tay.
  • Plank: Với bài tập này, toàn bộ vùng bụng của bạn sẽ được hoạt động. Chúng tác động đến các bó cơ trung tâm như: đầu gối, vai và cơ sườn ngang. Giúp gia tăng sức bền, săn chắc cơ bắp.

Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác

  • Bài tập chùng chân: Bài tập này có tác động củng cố sự cân bằng. Tác động trực tiếp đến cơ chân và cơ mông.

Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác

  • Luyện tập cơ bụng: Bài tập này có tác dụng đối với cơ bụng và cơ lưng dưới. Những cơ này tạo được sức, lực xoay tròn mạnh cho cơ thể. Đây là nhóm cơ rất cần thiết khi tập cú đánh swing trong môn golf.

Cách luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác cho vấn đề khoảng cách và tốc độ

Vấn đề tập luyện cơ bắp, sức bền… là điều cần thực hiện để Golfer có được một sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, người chơi Golf cần thực hiện thêm các luyện tập “chuyên” hơn về Golf. Để có được “bộ nhớ cơ” cần thiết nhất khi thực hiện các cú swing golf.

“Bộ nhớ” cơ bắp này sẽ được “lập trình” theo thói quen người chơi trong suốt khoảng thời gian luyện tập. Đó là quá trình vung gậy đúng kỹ thuật, dùng lực chuẩn xác… để có thể có được một đường bóng tốc độ và khoảng cách hoàn hảo.

Một số thiết bị hỗ trợ luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác cho vấn đề khoảng cách và tốc độ:

Đai tập swing hoàn hảo

Đai tập Swing là một sản phẩm hỗ trợ cho người chơi bộ môn Golf. Nhằm mục đích giữ cho dáng bạn chuẩn và động tác đúng kỹ thuật nhất khi cầm gậy để Swing. Nhờ đó, chúng giúp người chơi tránh những lỗi sai cơ bản ngay từ khi bắt đầu.

Tập luyện cho “bộ nhớ cơ” cơ thể từ những động tác nhỏ của từng bộ phận chuẩn xác nhất để có được một đường bóng đẹp. Nếu như thực hiện sai kỹ thuật, ta sẽ không thể Swing vừa mạnh vừa chuẩn xác được.

Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác
Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác

Tập luyện với Đai Swing perfect thường xuyên, sẽ tạo ra và hình thành một kiểu Swing cá nhân phù hợp. Dễ dàng Swing, lực swing mạnh mẽ, ổn định bộ nhớ cơ và tiếp xúc bóng sắc nét hơn mỗi ngày.

Gậy tập lực Swing đa năng HIO

Gậy tập lực Swing đa năng giúp người chơi Golf có bài khởi động hữu ích. Hỗ trợ Golfer có cách nắm gậy chuẩn xác nhất. Đặc biệt, chúng còn là công cụ tập luyện nhằm giúp tăng lực đánh của tay. Từ đó, hỗ trợ người dùng rèn luyện các nhóm cơ liên quan trước khi chính thức sử dụng gậy Golf.

Gậy tập lực có tác dụng chính là cải thiện lực đánh của tay – tác động trực tiếp đến thói quen nhóm cơ tay. Hoàn thiện kỹ thuật cho những cú Swing hoàn hảo nhất. Ngoài ra, nó còn là công cụ hữu hiệu dành cho các bài tập khởi động cơ bản trước khi bắt đầu chơi với gậy đánh Golf.

Luyện tập bộ nhớ cơ để swing chính xác
Gậy tập lực swing đa năng HiO

Thực tế, việc tập luyện cho bộ nhớ cơ để swing chính xác cho vấn đề khoảng cách và tốc độ sẽ được hình thành từ những động tác nhỏ nhất. Từ việc rèn luyện thể lực, các nhóm cơ đến thói quen, kỹ thuật swing trong mỗi cú đánh. Do đó, Golfer cần tập luyện thể lực kết hợp với các dụng cụ bổ trợ swing golf thường xuyên. Để tạo thành thói quen, cũng như ghi lại”bộ nhớ” cho các nhóm cơ. Giúp cú swing thực tế đạt tốc độ và khoảng cách ổn định nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *