Top các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam: Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kỳ đơn giản với Crunch. Đây là bài tập hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng tại vùng bụng. Giúp kích thích các phần cơ phát triển gồm vùng từ xương ức đến xương chậu, cơ chéo tại eo. Và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Cách thực hiện:

  • Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.– Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay giơ thẳng đằng trước.
  • Nâng đầu cùng với vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất. Đồng thời hít sâu vào và sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này với 15 lần.

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam: Leg Raise

Đây là bài tập giảm mỡ bụng nam hiệu quả khi nó tác động trực tiếp lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại phòng tập hoặc tại nhà rất đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa cơ thể trên mặt sàn, đồng thời đặt hai tay dọc theo thân người.
  • Từ từ nâng hai chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây.
  • Sau đó, hạ hai chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác này từ 10–12 lần.

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam: Hip Thrust

Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Bạn có thể tập bài tập giảm mỡ bụng nam này tại phòng tập hoặc tại nhà rất dễ dàng.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa cơ thể trên sàn, hai cánh tay để thoải mái và mở rộng dọc theo thân người. Giữ cho hai chân chống lên, để rộng bằng vai.
  • Lấy hai tay làm trụ cho cơ thể, sau đó từ từ nâng phần hông, bụng lên. Sao cho phần vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.
  • Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam: Flat Oblique Crunche

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, giúp hình thành cơ bụng săn chắc, khỏe mạnh. Khi tập, cần giữ cho phần lưng thẳng với mặt sàn và đảm bảo thực hiện các động tác với tốc độ chậm hoặc trung bình.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, rồi đặt tay phải ra phía sau đầu, tay trái lên bụng. Để cho đầu gối có thể tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.
  • Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự với bên kia. Lặp lại bài tập cho mỗi bên từ 12 đến 15 lần.

Các bài tập cơ bản giảm mỡ bụng cho nam

Ngoài ra nếu bạn không có thời gian thực hiện những bài tập này. Thì việc đạp xe tại nhà cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới. Theo nghiên cứu, nếu đạp xe không ngắt quãng với vận tốc trung bình. Bạn có thể tiêu hao từ 300 – 400 calo mỗi giờ. Nếu bạn đạp xe từ 30-60 phút mỗi ngày sẽ có được những khối cơ săn chắc, giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *